Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ GIÁM SÁT MÔI TRƯỜNG,


 CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----¨----

HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC
 CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁM SÁT MÔI TRƯỜNG,
PHÂN TÍCH CHẤT LƯỢNG NƯỚC UỐNG
(Số: ..............-2012/PTSC MC-ATCL/MDV-V)
-      Căn cứ Luật Thương mại nước CHXHCN Việt Nam được Quốc Hội thông qua ngày 14 tháng 6 năm 2005, có hiệu lực từ ngày 01 tháng 01 năm 2006.
-      Căn cứ vào Luật Bảo vệ môi trường ngày 29 tháng 11 năm 2005 và Nghị định 80/2006/NĐ – CP ngày 09 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ hướng dẫn thi hành luật Bảo vệ Môi trường.
-      Căn cứ vào nhu cầu của Công ty Cổ phần Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC về việc mua dịch vụ Giám sát môi trường và năng lực cung cấp dịch vụ của Trung tâm Quan trắc và Phân tích môi trường Tỉnh Bà rịa Vũng tàu.

Hôm nay, ngày    tháng    năm 2012, tại trụ sở của Công ty ty Cổ phần Dịch vụ PTSC, chúng tôi gồm có:

Bên A:        CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ PTSC
Đại diện ông:                              Chức vụ: Giám đốc
Địa chỉ:           Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.
Điện thoại:      0643.8389084            
Fax:                 0643.838 7680
Mã số thuế:     35007901456


Bên B:        CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH PHƯƠNG
Đại diện ông:   Hoàng Văn Đức                                Chức vụ: Giám đốc
Địa chỉ            :           156 Nguyễn Văn Thủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM.
Điện thoại:      08.22 142 126           
Fax:                 08. 3911 8579.
Tài khoản số:  1022677291010, Ngân Hàng Techcombank, Tp.HCM.

Sau khi thỏa thuận, chúng tôi đồng ý ký kết Hợp Đồng nguyên tắc (Sau đây gọi tắt là Hợp Đồng) với các điều kiện và điều khoản cụ thể như sau:

Điều 1:   Nội dung và phạm vi dịch vụ
1.1                   Bên A đồng ý thuê dịch vụ của bên B và bên B đồng ý cung cấp cho bên A các loại Dịch vụ Giám sát môi trường và Phân tích chất lượng nước uống sau đây được gọi tắt là “Dịch vụ” với giá cả và các chỉ tiêu phân tích cần và đủ để đánh giá chất lượng môi trường, chất lượng nước uống cần giám sát tại Mục 5.1 của hợp đồng này.
1.2                   Hai bên đồng ý rằng những Dịch vụ được thực hiện theo Hợp đồng này cũng như giá cả quy định tại Mục 5.1 được áp dụng cho những Dịch vụ tiến hành tại cơ sở của bên B (số 156, Đường Nguyễn Văn Thủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM) và việc lấy mẫu sẽ được thực hiện tại cơ sở của Bên A (số 65A, Đường 30 tháng 4, Phường Thắng Nhất, Thành phố Vũng Tàu).
1.3       Phạm vi dịch vụ bên B trong Hợp đồng này bao gồm việc cung cấp nhân lực, thiết bị tổ chức lấy mẫu tại cơ sơ của bên A, phân tích, đánh giá kết quả giám sát môi trường và hoàn tất các báo cáo cho các lĩnh vực như sau:
·       Giám sát chất lượng không khí.
·       Giám sát chất lượng khí thải.
·       Giám sát chất lượng nước thải.
·       Phân tích chất lượng nước uống.
1.4     Tất cả các Dịch vụ do Bên B cung cấp phải đảm bảo thực hiện đúng các quy trình phân tích đã cơ quan có thẩm quyền công nhận.
  1.5     Thời gian bên B thực hiện dịch vụ giám sát môi trường cho bên A là 04 (bốn) đợt.
Đợt 1 trong tháng 3 năm 2012
Đợt 2 trong tháng 6 năm 2012
Đợt 3 trong tháng 9 năm 2012
Đợt 4 trong tháng 12 năm 2012
Bên B sẽ bàn giao kết quả báo cáo giám sát môi trường của từng đợt cho bên A sau 20 ngày kể từ ngày bên B tiến hành lấy mẫu tại bên A.
Điều 2:   Yêu cầu về đảm bảo an toàn khi thực hiện dịch vụ
2.1            Bên A có trách nhiệm hướng dẫn cho bên B các quy định về an toàn theo quy định tại các cơ sở của Bên A và theo quy định của Luật pháp hiện hành trong quá trình thực hiện dịch vụ.
2.2            Bên B có trách nhiệm trang bị cho người của mình các trang thiết bị an toàn, bảo hộ cá nhân theo các quy định hiện hành của pháp luật và tuyệt đối tuân thủ hướng dẫn, các quy định của Bên A về công tác bảo đảm an toàn.
2.3            Bên A phải đảm bảo và chịu trách nhiệm hổ trợ các công cụ làm việc an toàn trong suốt quá trình bên B vào thực hiện Dịch vụ tại Công trường của bên A.
Điều 3:   Các quyền lợi và nghĩa vụ cơ bản của bên A
3.1       Bên A sẽ có quyền từ chối bất kỳ phần dịch vụ nào và yêu cầu Bên B thực hiện lại những phần dịch vụ không đúng như quy định tại hợp đồng này hoặc theo các yêu cầu dịch vụ cụ thể.
3.2       Bên A có quyền chấm dứt yêu cầu Dịch vụ nếu chất lượng Dịch vụ của bên B không đáp ứng yêu cầu của bên bên A theo quy định.
3.3       Phối hợp chặt chẽ và tạo điều kiện thuận lợi cho Bên B trong suốt quá trình triển khai thực hiện hợp đồng.
3.4       Tổ chức nghiệm thu và thanh toán kinh phí cho Bên B theo Điều 9 và theo đúng các qui định hiện hành.
Điều 4:   Các quyền lợi và nghĩa vụ cơ bản của bên B
4.1       Thực hiện Dịch vụ theo quy định của Hợp đồng này và các Yêu cầu Dịch vụ cụ thể theo đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng. Bên B phải đảm bảo có đầy đủ các giấy phép cần thiết do cơ quan có thẩm quyền cấp để thực hiện Dịch vụ Giám sát môi trường.
4.2       Tổ chức thực hiện các công việc theo đúng nội dung của bản hợp đồng, đảm bảo tiến độ và kết quả phân tích theo đúng các qui định hiện hành.
4.3       Xuất hoá đơn tài chính cho bên A theo đúng qui định của pháp luật.
4.4       Khi thực hiện Dịch vụ Bên B phải cam kết tuân thủ tuyệt đối tất cả các quy định pháp luận hiện hành cũng như các quy trình liên quan đến quy định về Sức khoẻ, An toàn môi trường. Nếu bên B vi phạm các quy định đó, bên B phải chịu toàn bộ các chi phí và hậu quả phát sinh về người và tài sản (nếu có).
Điều 5:   Thanh toán
5.1       Đơn giá dịch vụ: Được tính theo bảng dưới đây cho một đợt thực hiện giám sát môi trường và phân tích chất lượng nước uống định kỳ.
Moâi tröôøng
Stt
Teân chæ tieâu
Chi phí phaân tích/
1 chæ tieâu (VN
Đ
)
Soá vò trí
thöïc hieän
Số đợt lấy mẫu
Thaønh tieàn
(VNÑ)
Khoâng khí
1
Buïi toång
         180,000
7
1
    1,260,000
2
Khí SO2
        220,000
7
1
    1,540,000
3
Khí NO2
         220,000
7
1
    1,540,000
4
Khí CO
        220,000
7
1
   1,540,000
Khí thải
vô cơ (tại nhà phun bi) (trong lòng ống khói)
1
Buïi toång
         180,000
6
1
    1,080,000
2
Zn
        300,000
6
1
    1,800,000
3
As
        300,000
6
1
    1,800,000
4
Pb
        300,000
6
1
    1,800,000
5
Cd
        300,000
6
1
    1,800,000
6
Cu
        300,000
6
1
    1,800,000
7
Sb
        300,000
6
1
    1,800,000
Nước ung
1
Cl.perfringens
        180,000
13
1
    2,340,000
2
T-Coliform
        180,000
13
1
    2,340,000
3
E.coli
        180,000
13
1
    2,340,000
4
Streptococci
fecal
        180,000
13
1
    2,340,000
5
pseudomonas
aeruginosa
       180,000
13
1
   2,340,000
6
Nitrit
       150,000
13
1
   1,950,000
7
Nitrat
        150,000
13
1
   1,950,000
8
Amoniac
        150,000
13
1
   1,950,000
9
pH
          50,000
13
1
       650,000
10
TDS
        160,000
13
1
   2,080,000
11
Florua
        160,000
13
1
    2,080,000
12
Mangan
        160,000
13
1
    2,080,000
13
st
        160,000
13
1
    2,080,000
14
Clorua
        160,000
13
1
    2,080,000
Nöôùc thaûi sinh hoaït
1
pH
          50,000
1
1
         50,000
2
TSS
        160,000
1
1
       160,000
3
BOD5
        180,000
1
1
       180,000
4
TDS
        160,000
1
1
       160,000
5
H2S
        160,000
1
1
       160,000
6
N-NO3
        160,000
1
1
       160,000
7
N-NH4
        160,000
1
1
       160,000
8
P-PO43-
        160,000
1
1
       160,000
9
Toång daàu
       300,000
1
1
       300,000
10
T-Coliform
        160,000
1
1
       160,000
Chi phí vn chuyn
     2,500,000
1
1
    2,500,000
Nhân công lấy mẫu
        300,000
4
1
    1,200,000
Chi phí viết báo cáo + in ấn
     4,000,000
1
1
    4,000,000
Tng cng
  55,710,000
VAT 10 %
   5,571,000
Tổng chi phí giám sát môi trường một đợt
  61,281,000
           
5.2       Thời hạn thanh toán:
Bên A sẽ thanh toán trong vòng 30 ngày sau khi Bên B hoàn thành Dịch vụ và Bên A nhận đầy đủ bộ chứng từ thanh toán như quy định ở mục 5.4 dưới đây.
5.3       Bộ chứng từ thanh toán gồm có:
§ Bản gốc Hoá đơn thuế GTGT của Bên B theo quy định hiện hành của Bộ tài chính.
§  Công văn đề nghị thanh toán có chữ ký và dấu của lãnh đạo bên B.
§ Kết quả thực hiện Dịch vụ giám sát môi trường có sự xác nhận của đại diện có thẩm quyền của bên B.
§ Giấy thẩm định báo cáo giám sát môi trường của Chi cục Bảo vệ Môi trường tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
5.4       Phương thức thanh toán:
Việc thanh toán sẽ được thực hiện một lần theo từng đợt thực hiện chương trình giám sát và phân tích kết quả.
Đồng tiền thanh toán: Bên A sẽ thanh toán cho Bên B bằng đồng tiền Việt Nam.
Hình thức thanh toán: Chuyển khoản.
5.5       Trong trường hợp xảy ra tranh chấp về dịch vụ, Bên A trong vòng 20 ngày kể từ ngày nhận được thông tin sẽ thông báo cho Bên B và yêu cầu Bên B làm rõ, giải thích, hiệu chỉnh và sửa đổi. Việc thanh toán cho khi có tranh chấp sẽ bị hoãn lại và chỉ được thực hiện khi Bên A nhận được sự giải thích và sửa đổi thoả đáng từ phía Bên B theo yêu cầu. Việc hoãn lại thanh toán của Bên A sẽ không ảnh hưởng tới bất kỳ quyền nào của Bên A đã được quy định trong hợp đồng. Những phần bị tranh chấp sẽ được Bên A khấu trừ tổng số tiền sẽ thanh toán cho Bên B. Bên A sẽ thông báo cho Bên B bằng văn bản trong đó nêu lý do số lượng tiền sẽ khấu trừ. Trong quá trình hai Bên giải quyết tranh chấp, Bên B vẫn phải tiếp tục thực hiện các phần của Dịch vụ nếu chưa hoàn thành.
Điều 6:   Thời hạn hiệu lực của hợp đồng
6.1       Hợp đồng sẽ có hiệu lực trong một năm và có hiệu lực kể từ ngày ký kết giữa hai Bên. Sau một năm kể từ ngày ký, hai bên có quyền thương lượng để gia hạn hay chấm dứt Hợp đồng tuỳ theo nhu cầu và thoả thuận của hai bên bằng văn bản.
6.2       Bên A có quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng này trong trường hợp Bên B không đáp ứng được yêu cầu của Bên A hoặc vì bất cứ lý do nào qua thông báo bằng văn bản cho Bên B trước 30 ngày. Trong thời gian này hai bên sẽ tiến hành ký kết thanh lý để giải quyết các tồn tại còn lại giữa hai Bên.
Điều 7:   Cam kết chung
7.1       Hai bên cam kết thực hiện đầy đủ các điều khoản của bản hợp đồng này. Những điều khoản không quy định tại hợp đồng này sẽ được chiếu theo các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
7.2       Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc thì hai bên cùng nhau bàn bạc giải quyết. Nếu không thương lượng được thì mỗi Bên đều có quyền khiếu kiện lên Toà kinh tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phân xử. Phán quyết của Toà sẽ là quyết định cuối cùng buộc các bên phải tuân theo, mọi chi phí liên quan đến việc khiếu kiện sẽ do bên thua chịu.
7.3       Mọi thay đổi, điều chỉnh nội dung của bản hợp đồng này phải được thể hiện bằng văn bản có chữ ký của đại diện có thẩm quyền của hai Bên mới có giá trị thực hiện.
7.4       Hợp đồng này được lập thành 02 (hai) bộ bản gốc, Bên A giữ 01 (một) bộ bản gốc, Bên B giữ 01 (một) bộ bản gốc và có giá trị pháp lý như nhau để làm cơ sở thực hiện.

              ĐẠI DIỆN BÊN A                                                                       ĐẠI DIỆN BÊN B


 LIEN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ & THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH PHƯƠNG
Địa chỉ: 156 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Hotline: (08) 22 142 126 - 0903 649 782  - 0914526205
Email: minhphuong.corp@yahoo.com.vn hoặc thanhnv93@yahoo.com.vn
Website: http://lapduan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét