Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

LIÊN HỆ TƯ VẤN LẬP DỰ ÁN ĐẦU TƯ


BẠN CHỌN DỊCH VỤ LẬP DỰ ÁN ĐẦU TƯ CỦA MINH PHƯƠNG ?


1.Dịch vụ lập dự án đầu tư Minh Phương được thành lập bởi các chuyên gia là thạc sĩ kinh tế (MBA), kiểm toán viên (CPA), kế toán viên hành nghề có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực tư vấn tài chính, tư vấn đầu tư, dịch vụ kế toán.


2.Nhân sự thực hiện Dịch vụ lập dự án đầu tư của Minh Phương là những người có trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kiểm toán, kế toán. Bạn có thể có được những chuyên gia trình độ thạc sĩ (MBA), kiểm toán viên (CPA) tư vấn cho bạn.

3.Nhân sự làm dịch vụ lập dự án đầu tư cho bạn luôn được sự hỗ trợ và tư vấn của Hội đồng cố vấn, Ban lãnh đạo Công ty CP Tư vấn đầu tư & Thiết kế xây dựng Minh Phương . Đảm bảo Dịch vụ lập dự án đầu tư của Minh Phương mà Bạn sử dụng có thể xử lý tốt mọi tình huống và đáp ứng được nhu cầu của bạn .

4.Tại Minh Phương , dịch vụ lập dự án đầu tư được thực hiện theo một quy trình khoa học và chặt chẽ, từ lúc gặp gỡ khách hàng cho đến khi hoàn thành dịch vụ lập dự án đầu tư và cung cấp cho khách hàng. Đảm bảo dịch vụ lập dự án đầu tư của Minh Phương cung cấp cho khách hàng có chất lượng tốt nhất, dự án có tính khả thi cao, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

6.Cho đến nay hàng trăm khách hàng (doanh nghiệp, cá nhân) ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề đang sử dụng dịch vụ lập dự án đầu tư của Minh Phương .  Khách hàng sử dụng Dịch vụ lập dự án đầu tư của Minh Phương là các doanh nghiệp (doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài), khách hàng cá nhân.

7.Chất lượng dịch vụ của Dịch vụ lập dự án đầu tư của Minh Phương luôn được bảo đảm tốt nhất, có tính khả thi cao, đáp ứng được nhu cầu của qúy khách hàng.

 

NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỦA DỊCH VỤ LẬP DỰ ÁN ĐẦU TƯ

 

1.Công việc dịch vụ lập dự án đầu tư của Minh Phương

-  Lập đề cương dự án;

-  Thảo luận, thống nhất với khách hàng về nội dung đề cương của dự án;

-  Thu thập thông tin về dự án;

-  Lập dự toán chi phí đầu tư các hạng mục;

-  Tính toán chi phí hoạt động của dự án;

-  Xác định nhu cầu vốn, nguồn vốn để đầu tư;

-  Phân tích về thị trường tiêu thụ sản phẩm của dự án;

-  Phân tích về thị trường nguyên liệu đầu vào đối với dự án;

-  Đánh giá về công nghệ của dự án;

-  Đánh giá  sản phẩm, giá bán, nguyên liệu đầu vào, mức độ cạnh tranh...;

-  Xây dựng phương án nhân sự, tổ chức quản lý dự án, tổ chức bán hàng;

-  Tính toán, phân tích chi tiết hiệu quả dự án đầu tư đối với chủ đầu tư và xã hội;

-  Thực hiện soạn thảo, viết chi tiết dự án đầu tư theo như đề cương;

-  Hoàn thiện, in và bàn giao dự án cho chủ đầu tư.

2.Công việc của khách hàng khi lập dự án đầu tư

-  Xác định mục đích của việc lập dự án;

-  Cung cấp các văn bản pháp lý liên quan đến dự án;

-  Hỗ trợ cung cấp các thông tin để lập dự án : Địa điểm đầu tư, nguồn vốn đầu tư, tổng vốn đầu tư, các hạng mục đầu tư, tiến độ đầu tư, công nghệ đầu tư, danh mục các sản phẩm, giá bán sản phẩm dự kiến, dự kiến định mức chi phí nguyên vật liệu, thị trường tiêu thụ sản phẩm, dự kiến về tổ chức quản lý, tổ chức bán hàng …

3.Thời gian hoàn thành lập dự án đầu tư

Từ 01 tháng đến 03 tháng.

 

PHÍ DỊCH VỤ LẬP DỰ ÁN ĐẦU TƯ

 

Phí lập dự án đầu tư sẽ phụ thuộc vào mục đích lập dự án đầu tư, lĩnh vực đầu tư, tổng vốn đầu tư.


Dịch vụ lập dự án đầu tư của Minh Phương mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Dịch vụ lập dự án đầu tư giải quyết được bài toán chi phí, nhân sự  chuyên nghiệp và hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Với việc lựa chọn và sử dụng Dịch vụ lập dự án đầu tư của Minh Phương , quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp, gia tăng giá trị các khoản đầu tư và hạn chế rủi ro.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ lập dự án đầu tư , xin liên hệ trực tiếp với Công ty Dịch vụ Kế toán Minh Phương để biết thêm chi tiết.

Liên hệ tư vấn lập dự án

CÔNG TY CP TV ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH PHƯƠNG
Địa chỉ: Số 156 – 158  Nguyễn Văn Thủ, P Đa Kao, Q 1, TPHCM
Chi nhánh: 2.14 Chung cư B1,số 2 Trường Sa, P 17, Q Bình Thạnh, TPHCM
ĐT: (08) 35146426 - (08) 22142126  – Fax: (08) 39118579 - Hotline 090 3649782


 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét